Wednesday, December 9, 2009

Goals!! Goals!! For The Year 2010







Yehey it's my favorite season of the year nah!! I so looove it!!! Para akong batang atat na atat magbukas ng isang regalo.


(I kinda feel a bit so so Me when I use my mother tounge Napansin ko lang mas astig pala talaga toh!)


Panahon na naman para sa New Year's Resolution at Christmas wish list. Ay naku andami ko atah????? Umpisahan ko muna sa aking
Wish List. (goal ko to bago ako magresign sa work)

1. A simple digicam na diretso video. Kahit ano basta makakuha ng pics at video. Gagamitin ko to sa aking futur business plans at future blogging na din. Kasi diba?? mas interesting ang isang post entry pag may kasamang pics o kaya eh video??? I plan to take this professionally! I hope I can!

2. Next ay magkaroon ng laptop. Yung di naman mataas ang specs. Tama lang na makapagfree wifi at maka type, research sa net at of course makapagblog.

3. Magkaroon ng passbook at ATM account. Sa ngayon, meron na akong atm kaya lang di xa nakapangalan sakin. Passbook naman para di ko magalaw ang future earnings ko. Sana nga meron dibah? heheehehe BE POSITIVE!!
Next year by the month of March-April I should have these!!
Let's go to my New Year's Resolution:
1. Pinakauna ay ang punctuality! sa work at school at sa lahat ng appointments. Napakatamad ko pagdating sa mga arranged meeting time. Ang 7:00 na meeting time ay magigiging 8:30 sakin o malala pa! Shuks! Bago pa man dumating sa rendezvous may prepared at scripted reasons or rather excuses na ako! San ka pa?
2. Ang maging "man or rather woman of my words". Kung alam kong mejo imposible kong matupad ang pangako mas mabuti sigurong di na lang gumawa nun in the first place. I strongly believe that we should be one to keep our integrity. Ang tagal ko nang nakalimutan ang virtue na yan!!
Next Year, by the time i reread this post entry mapapangiti ako dahil lahat ng nasa itaas ay nakuha at nagawa ko! Makikita ko at mo at nating lahat! (wink!)
"Simple lang mangarap..mangarap ka hanggang gising" - pamilyar no?? kanta yan ng sang banda na di ko alam ang pangalan.
"It is nice to lie in bed & dream...bu it's betterto wake up coz it's only where you can make all those dreams come true." - Narinig at nabasa ko sa txt..gamit ang sarili kong words.

No comments:

Post a Comment

Mga sumabay sa aking byahe